Real nhắm Wenger thay thế Mourinho

Thứ tư, ngày 25/01/2012 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi Jose Mourinho bóng gió về khả năng ra đi vào cuối mùa giải, lãnh đạo Real Madrid đã lập tức đưa Arsene Wenger vào danh sách các ứng cử viên thay thế.
Bình luận 0

Trong trận thắng 4-1 trước Atletic Bilbao hồi cuối tuần qua, Mourinho đã bị các CĐV nhà huýt sáo, la ó. Sau trận đấu, cả đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đều lên tiếng chỉ trích chiến thuật của chiến lược gia người Bồ.

img
 

Thứ ba vừa qua, “Người đặc biệt” đã bóng gió về khả năng chia tay đội bóng Hoàng gia vào cuối mùa giải: “Tôi không biết liệu mình có tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải 2012-2013 hay không”.

Ngay sau khi lời phát biểu của Mourinho được công bố trên các phương tiện truyền thông, các quan chức của “Nhà Trắng” đã rục rịch tìm người thay thế. Đứng đầu trong danh sách này là Joachim Low (HLV ĐT Đức). Xếp thứ hai là Arsene Wenger.

Hồi năm 2009, Wenger đã từng khước từ lời mời của Real để tiếp tục gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, với việc The Gunners đang thi đấu khá lận đận, có thể “Giáo sư” sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị mà Los Blancos đưa ra.

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Wenger, chủ tịch Flerentino Perez sẵn sàng chi đậm để HLV 62 tuổi mua sắm cầu thủ nhằm lật đổ sự thống trị của đại kình địch Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem