Balotelli khen Mancini xuất sắc hơn Mourinho

Thứ năm, ngày 12/01/2012 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Mario Balotelli vừa lên tiếng nhận định, ông thầy Roberto Manchini của anh là một HLV xuất sắc hơn so với Jose Mourinho.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Balotelli từng là học trò của cả Mancini lẫn Mourinho khi anh còn khoác áo Inter Milan. Sau khi chuyển sang khoác áo Man City, anh lại có cơ hội được sát cánh cùng Mancini. Theo tuyển thủ Italia, nếu xét về mọi mặt, Mancio hoàn toàn vượt trội so với “Người đặc biệt”.

img

Cầu thủ 21 tuổi phát biểu trên tạp chí L’Uomo Vogue: “Nếu được chọn ra một HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay, tôi sẽ chọn Roberto Mancini, sau đó mới tới Jose Mourinho.

Theo quan điểm của tôi, một HLV giỏi phải được 100% cầu thủ yêu mến. Mặt khác, họ cũng phải biết cách truyền cảm hứng cho các học trò thi đấu. Mancini luôn làm rất tốt điều này, trong khi Mourinho không bao giờ được lòng tất cả cả cầu thủ”.

Bên cạnh đó, “Super Mario” cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc anh sắp hồi hương thi đấu cho AC Milan: “Báo chí có thể viết bất cứ điều gì họ muốn. Nhưng tôi vẫn đang là người của Man City và tôi cảm thấy hạnh phúc vì được thi đấu ở sân Etihad”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem