Rời nhà nghỉ, một trưởng phòng chết bí ẩn

Thứ tư, ngày 29/12/2010 09:41 AM (GMT+7)
Trưởng phòng Nội vụ huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) mới đây được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, bên cạnh là một chai thuốc diệt cỏ đã qua sử dụng.
Bình luận 0

Chiều 28-12, đại diện UBND xã Phú Lộc (Tân Phú, Đồng Nai) cho biết, thi thể ông Trịnh Bảy, Trưởng phòng Nội vụ huyện Tân Phú, được phát hiện tại chòi trong rẫy của gia đình ông.

img
Trưởng phòng Nội vụ huyện đã tử tự bằng thuốc diệt cỏ (ảnh minh hoại)

Sự việc bước đầu được xác định như sau, khoảng 22h ngày 26-12, ông Trịnh Bảy chở một người phụ nữ tên T., 45 tuổi, đến nhà nghỉ A.H thuê phòng. Khoảng 0h ngày 27-12, ông Bảy xuống lấy xe ra về nhưng để lại chứng minh nhân dân và nói đến sáng sẽ quay lại lấy.

Lúc này, thấy bà T. đi lâu không về, người thân của bà đã đến cơ quan chức năng để trình báo. Sau đó, lực lượng công an đã điều tra và phát hiện bà T. nằm chết trong tư thế bị siết cổ bằng sợi dây dù tại phòng số 5 nhà nghỉ này.

Vài giờ sau cái chết của bà T., cơ quan chức năng cũng nhận được tin báo ông Trịnh Bảy đã tự tử bằng thuốc diệt cỏ tại căn chòi của gia đình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem