Rộn ràng đưa "mỹ cẩu" đi thi chó đẹp quốc gia

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 14:45 PM (GMT+7)
Hơn 200 con chó thuộc 14 nhóm giống khác nhau trên cả nước và các CLB chó giống một số nước trong khu vực đã tham gia cuộc thi Chó đẹp Việt Nam 2012 (VietNam Dogshow 2012).
Bình luận 0

img

Chó cưng Moon Waker, quận Tân Bình, TP.HCM được chăm sóc trước giờ thi tại cuộc thi "Vietnam Dog Show 2012"

Cuộc thi do Hiệp hội Những người nuôi chó giống VN tổ chức.

VietNam Dogshow năm nay diễn ra trong hai ngày 29 và 30.12 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với năm cuộc thi để tìm ra danh hiệu "Chó đẹp VN" và " Chó đẹp thế giới".

Những người cầm cân nảy mực để tìm ra con chó đẹp nhất năm nay là ông Rafael de Santiago, phó chủ tịch Liên đoàn Nuôi chó giống thế giới và ông Espen Engh, giám đốc điều hành Hiệp hội Nuôi chó giống Na Uy.

Ngày hội của những chú chó
Chị Vy, huyện Bình Chánh, TP.HCM, cùng người thân đã dẩn hai chú chó cưng Worm và Bự đến tham dự cuộc thi "Vietnam Dog Show 2012" sáng 29.12

Bên cạnh đó ban tổ chức cuộc thi cũng tiến hành gắn chíp điện tử cho 45 chó Phú Quốc được công nhận giống nhằm theo dõi quá trình phát triển. Đây là một bước để gây dựng 1.000 chó Phú Quốc, tiến tới tái đăng ký chó Phú Quốc vào danh sách các giống chó của Liên đoàn Nuôi chó giống thế giới.

Ngày hội của những chú chó
Giám khảo Lê Tuấn nhận xét giống chó cuộc thi và đánh giá chứng nhận giống sáng 29.12.
Ngày hội của những chú chó
Giám khảo Rafael de Santiago là một trong ba giám khảo chính của cuộc thi "Vietnam Dog Show 2012" kiểm tra "thí sinh chó" tại vòng thi sáng 29.12
Ngày hội của những chú chó
 
Ngày hội của những chú chó
 
Ngày hội của những chú chó
Chăm sóc chó cưng trước giờ tham dự cuộc thi "Vietnam Dog Show 2012" sáng 29.12

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem