Ronaldo: Ông vua của thế giới ảo

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chịu phận "kẻ về nhì vĩ đại" khi luôn thua thiệt trước Messi trên sân cỏ, nhưng xét về số lượng người hâm mộ trên Internet thì Cristiano Ronaldo độc chiếm vị trí số một.
Bình luận 0

Messi đã sở hữu 4 Quả bóng Vàng FIFA, đã có tất cả các danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ câu lạc bộ kèm theo hàng loạt kỷ lục cá nhân, nhưng so về sức hút với các cổ động viên thì anh kém xa Ronaldo. Trong một cuộc thống kê gần đây dựa trên hai mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay là Facebook và Twitter thì số lượng người hâm mộ Ronaldo lên tới hơn 52 triệu người. Trong khi đó, những người hâm mộ Messi và Quả bóng Đồng FIFA 2012 là Iniesta ít hơn nhiều.

img
Ronaldo là cầu thủ được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trên Facebook.

Không chỉ có nhiều người hâm mộ nhất ở hai mạng phổ biến nhất, Ronaldo còn được bình chọn là vận động viên thể thao được yêu thích nhất trên Facebook và trang cá nhân của anh cũng xếp thứ 13 trong số các trang Facebook của các nhân vật nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất. Chưa dừng lại ở đây, theo thống kê của Starcount, số lượng người hâm mộ Ronaldo trên tất cả các mạng Internet lên tới hơn 80 triệu người, giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành một trong hai vận động viên được tìm kiếm, theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội (người còn lại là vận động viên bóng rổ người Mỹ LeBron James).

Khi biết tin mình ăn đứt Messi ở thế giới ảo, Ronaldo đã tỏ ra khá hãnh diện khi cho biết: "Người hâm mộ luôn đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Họ đánh giá tôi rất cao vì biết rõ tôi đã nỗ lực như thế nào". Trong khi đó, với tính cách trầm lắng, Messi dường như không mấy quan tâm đến vấn đề này. Khi được hỏi, vẫn với phong cách trả lời phỏng vấn khiêm tốn đến mức nhạt nhẽo của mình, Messi khẳng định: "Tôi không nắm rõ thông tin về vấn đề này. Ronaldo được yêu thích nhất cũng là bình thường thôi. Mục tiêu của tôi là chơi bóng thật tốt chứ không phải làm việc này việc kia và hy vọng được nhiều người chú ý".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem