Rooney công khai ý định chia tay M.U

Thứ tư, ngày 08/05/2013 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ với các đồng đội của mình rằng, anh đang muốn chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Sau khi Robin van Persie cập bến Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái, Rooney đã bị đẩy về đá ở vị trí hộ công, thậm chí là tiền vệ trung tâm. Trong giai đoạn cuối mùa giải, Rooney có bất đồng với ông thầy Sir Alex Ferguson và dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Điều đó đã làm rấy lên tin đồn về khả năng Rooney sẽ “dứt tình” với M.U vào cuối mùa giải.

img
Rooney sẽ là người của Bayern kể từ mùa hè năm 2013?

Sau khi hay tin, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Rooney. Tuy nhiên, Sir Alex đã lên tiếng bác bỏ khả năng đội bóng của ông sẽ để R10 ra đi.

Hợp đồng hiện tại của Rooney với M.U có thời hạn tới mùa hè năm 2014. Mặc dù ban lãnh đạo Red Devils đã đề nghị chân sút 27 tuổi gia hạn hợp đồng, song vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với nửa đỏ thành Manchester.

Mới đây, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng tới đại bản doanh của M.U với hy vọng sẽ sớm thuyết phục được lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bán gã Shrek trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Kể từ khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Rooney. Ở thời điểm này, Pep đang xem tuyển thủ Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ để giúp Bayern tiếp tục chinh phục các danh hiệu cao quý ở mùa giải tới.

Rất có thể, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất, bởi Rooney vừa tiết lộ với các đồng đội của mình rằng, anh đang muốn chia tay M.U vào cuối mùa giải để chuyển sang đầu quân cho Bayern. Mặt khác, nếu R10 vẫn kiên quyết không gia hạn hợp đồng, tân vương Premier League sẽ buộc phải bán anh để tránh bị mất giá.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem