Rooney đặt tên quý tử thứ hai là Ferguson?

Thứ ba, ngày 21/05/2013 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Rạng sáng nay (giờ địa phương), tiền đạo Wayne Rooney đã hớn hở chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Twitter để thông báo cho bạn bè của mình về sự ra đời của cậu con trai thứ hai.
Bình luận 0

Hôm thứ 7 vừa qua, cô vợ Coleen của Rooney đã có dấu hiệu chuyển dạ và được đưa tới bệnh viện. Vì thế, R10 đã được ông thầy Sir Alex Ferguson cho nghỉ thi đấu ở trận gặp West Brom tại vòng 38 Premier League vào chủ nhật.

img
Gia đình Rooney vừa chào đón quý tử thứ hai.

Vào hồi 03h49 sáng 21.5 (giờ địa phương), Rooney đã vui mừng thông báo với gia đình, bạn bè và các fan biết gia đình anh vừa chào đón cậu quý tử thứ hai.

Rooney sẽ đặt tên gì cho cậu con trai thứ hai của mình? Phải chăng là Ferguson để luôn nhớ về ông thầy đáng kính của mình ở M.U, Alex Ferguson-người vừa tuyên bố nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ?

Không! Đứa bé được đặt tên là Klay Anthony. Trên mạng xã hội Twitter, Rooney chia sẻ: “Vào hồi 02h11 sáng nay, con trai xinh đẹp của tôi là Klay Anthony Rooney đã chào đời. Cậu bé nặng 3,5kg. Cả Collen và bé Klay đều khỏe mạnh. Điều đó khiến gia đình tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Từ trước đến nay, Rooney vốn nổi tiếng là một tín đồ của môn quyền Anh. Vì vậy, rất nhiều người cho rằng, gã Shrek đã đặt tên con trai thứ hai của mình dựa trên cái tên Cassius Clay-tên khai sinh của huyền thoại quyền Anh Muhammad Ali.

Klay Anthony là cậu quý tử thứ hai của gia đình Rooney. Cậu cả nhà Rooney chào đời vào tháng 11.2009.

Dù bà xã Coleen vừa hạ sinh đứa bé thứ hai cộng với những bất ổn về tương lai trong màu áo M.U, chân sút 27 tuổi vẫn sẽ cùng đội tuyển Anh tham dự 2 trận giao hữu với CH Ireland vào ngày 29.5 và Brazil vào ngày 2.6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem