Rooney khó chịu khi Ronaldo chia tay M.U

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh đã học được rất nhiều điều trong thời gian được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. R10 cũng tỏ ra khó chịu khi CR7 chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Ronaldo đã gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2003. Một năm sau đó, Rooney cũng chuyển sang đầu quân cho “Quỷ đỏ”. Trong 5 năm bộ đôi này sát cánh cùng nhau, đội chủ sân Old Trafford đã đoạt được 3 chức vô địch Premier League, 2 Carling Cup, 1 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

img
 

Tuy nhiên, sau khi mùa giải 2008-2009 kết thúc, tiền vệ người Bồ đã chia tay Red Devils để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

Kể từ đó đến nay, Rooney luôn phải gánh vác trọng trách ghi bàn ở M.U. “gã Skrek” tiết lộ, anh đã học hỏi được rất nhiều điều khi thi đấu cùng Ronaldo. Và R10 cũng tỏ ra khó chịu khi CR7 chuyển sang thi đấu cho Real.

Rooney nói: “Tôi cảm thấy khả năng xử lý bóng và dứt điểm của mình đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian được thi đấu cùng Cristiano. Tôi cảm thấy có chút khó chịu khi anh ấy chia tay M.U. Thế nhưng, tôi cũng chúc mừng khi Ronaldo thi đấu thành công trong màu áo Real. Ghi được 87 bàn sau 80 trận, điều đó cũng đủ để chứng tỏ tài năng của anh ấy” – Rooney thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem