Rủ thiếu nữ đi hát karaoke, giở trò đồi bại

Thứ hai, ngày 26/11/2012 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rủ chị Q đi hát karaoke nhưng bị từ chối, các đối tượng khống chế dùng tay bịt miệng để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị Q.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Khoảng 23h ngày 25.11, chị Đào Thị Q (SN 1994, ở Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội) đang ở nhà thì có tiếng gọi từ bên kia sông thuộc địa phận xã Đông Yên, Quốc Oai. Chị Q chèo thuyền sang thì gặp 3 thanh niên không quen biết.

Các đối tượng này rủ chị Q đi hát karaoke nhưng chị không đồng ý. Thấy đêm khua vắng người, các đối tượng khống chế dùng tay bịt miệng để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị Q. Nhưng chị Q cố chống cự và kêu cứu.

Nghe tiếng động lạ, anh Nguyễn Văn Chuyên là trưởng thôn Cây Chay, Cấn Hữu chèo thuyền sang. Phát hiện có người, các đối tượng bỏ chạy khi chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm đối với chị Q.

Qua điều tra, Công an huyện Quốc Oai đã bắt 2 trong 3 đối tượng là Nguyễn Trọng Nhuệ (SN 1986) và Mai Văn Hoà (SN 1989), cùng ở Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội.

Hiện tại, Công an huyện Quốc Oai đang truy bắt đối tượng còn lại và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem