Rút tiền ở máy ATM bị điện giật

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 15:21 PM (GMT+7)
Sự việc trên diễn ra vào lúc 13h30 ngày 7.3.2011, khi anh Hành vừa bước vào mở cửa trụ ATM của ngân hàng VietinBank thì bị điện giật. Anh đã không tin và chạy ngay vào trong chợ Bắc Lý gần địa điểm đặt trụ ATM mua bút thử điện để kiểm tra một cách xác thực. Kết quả, khi đưa bút thử điện vào các bộ phận làm bằng kim loại trên máy ATM cũng như tay cầm thì bút bảo đều có điện.
Bình luận 0

Ban Giám đốc và ông Phạm Ngọc Tú, kỹ thuật viên máy ATM, thuộc phòng công nghệ thông tin của chi nhánh ngân hàng VietinBank tại Quảng Bình xác nhận sự việc trên là có thật.

Ông Tú cho biết: sau khi được báo cáo sự việc, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và phát hiện sự cố dẫn đến rò rỉ điện là do dây điện bị chuột cắn ở các thiết bị đèn chiếu sáng trong biển báo ATM, gây nhiễm điện. Ông Tú cho biết thêm: Khách hàng đến rút tiền tại mát ATM chỉ bị điện giật “tê tê” và không nguy hiểm đến tình mạng

Ông Nguyễn Trường Khanh, Giám đốc điện lực Đồng Hới, Quảng Bình cho biết: Năm 2010, đơn vị điện lực Đồng Hới thuộc công ty điện lực Quảng Bình trong các cuộc kiểm tra độ an toàn của nguồn điện tại các trụ ATM trên địa bàn thành phố Đồng Hới, Quảng Bình đã phát hiện 2 trụ ATM đóng trên địa bàn có dấu hiệu bị nhiễm điện và cắt nguồn điện và yêu cầu các đơn vị khẩn trương khắc phục mới cho đưa vào hoạt động.

Theo TTXVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem