Ryan Giggs ở lại M.U thêm một năm

Thứ năm, ngày 17/01/2013 09:11 AM (GMT+7)
Hôm nay, HLV Alex Ferguson đã xác nhận tiền vệ Ryan Giggs sẽ gắn bó thêm một năm nữa với M.U. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu binh này sẽ có mùa giải thứ 24 cùng đội chủ sân Old Trafford.
Bình luận 0

Tiền vệ Ryan Giggs có màn ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ vào năm 1991. Kể từ đó đến nay, anh là cầu thủ duy nhất ra sân trong tất cả các mùa giải của Premier League. Cách đây ít lâu, tiền vệ 39 tuổi này đã quyết định kết thúc sự nghiệp sau mùa giải năm nay.

img
Sir Alex tiết lộ Ryan Giggs sẽ ở lại M.U thêm một năm.

Tuy nhiên, Sir Alex chưa muốn cho người cận vệ già này nghỉ ngơi. Sau màn trình diễn khá ấn tượng của Giggs ở trận thắng 1-0 của M.U trước West Ham tại vòng 3 FA Cup hôm nay, vị HLV M.U tiết lộ rằng Giggs sẽ có mùa giải thứ 24 cùng đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trên MUTV, HLV Alex Ferguson cho biết: "Cậu ấy sẽ thi đấu thêm một năm nữa. Giggs không hề có những dấu hiệu của sự mệt mỏi hay suy yếu trong suốt trận đấu. Cậu ấy vẫn giữ được nguyên vẹn những phẩm chất và có được sự cân bằng tuyệt vời".

img
Giggs ra mắt M.U năm 1991.

Vị HLV của M.U cũng tỏ ra khâm phục cậu học 39 tuổi của mình: "Giggs vẫn còn giữ được sự khát khao trong mỗi trận đấu. Thật là một con người đáng kinh ngạc!". 

Về phần mình, sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Giggs có vẻ như vẫn đang suy nghĩ về đề nghị của Sir Alex. Anh chưa xác nhận việc tiếp tục thi đấu thêm một năm nữa cho Quỷ đỏ mà chỉ nói: "Tôi đang tận hưởng màn trình diễn của mình ở thời điểm hiện tại và trông chờ vào những điều mà mùa giải này đem lại."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem