Ryan Giggs tình nguyện đi cai nghiện sex

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 19:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm được cô vợ Stacey tha thứ và cứu vãn hạnh phúc gia đình, tiền vệ Ryan Giggs đã tình nguyện đi tới trung tâm để cai nghiện sex.
Bình luận 0

Để được cô vợ Stacey tha thứ sau các vụ ngoại tình với hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas và cô em dâu Natasha, lão tướng Ryan Giggs của M.U đã tình nguyện đi tới trung tâm để cai nghiện sex.

img

Theo thông tin đăng tải trên The Sun, cô vợ Stacey của cầu thủ 37 tuổi đã hứa sẽ tha thứ tất cả cho anh để cứu vãn hạnh phúc gia đình đang có nguy cơ đổ vỡ. Nhưng đổi lại, Giggs phải đi cai nghiện sex.

Stacey tiết lộ với một người bạn thân: “Ryan đang có bệnh và anh ấy cần có sự giúp đỡ của tôi. Anh ấy đã hứa sẽ làm tất cả những gì có thể để cứu vãn cuộc hôn nhân giữa chúng tôi.

Giggs chưa bao giờ quên được Imogen Thomas, còn Natasha là một kẻ dối trá. Tôi không tin vào những lời bịa đặt của cô ấy. Chắc chắn, gia đình chúng tôi sẽ sát cánh bên nhau để vượt qua khó khăn này”.

Trong khi đó, người em trai Rhodri của Giggs đã đồng ý nhận khoản tiền 250.000 bảng để không tiếp tục tiệt lộ các bí mật khác của người anh trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem