Saigon co.op
-
Dự án chung cư Saigon Co.op, sau quãng thời gian chưa đầy 1 năm chính thức khởi công xây dựng, đã được cất nóc trong niềm vui mừng của hàng nghìn lao động đang làm việc trong doanh nghiệp này.
-
TP.HCM là thị trường tiêu thụ lớn và tiềm năng cho nông sản không chỉ của thành phố, mà còn của các tỉnh lân cận, các vùng miền trong cả nước. Không chỉ doanh nghiệp, chính quyền thành phố cũng chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
-
TP.Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn và tiềm năng cho nông sản không chỉ của thành phố mà còn cả các tỉnh lân cận, các vùng miền trong cả nước. Không chỉ doanh nghiệp, chính quyền thành phố cũng chung tay vào cùng các địa phương hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
-
Phiên đấu giá nông sản Việt vừa được Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Coop) tổ chức với một cặp bưởi da xanh vừa được đấu giá thành công với mức giá 120 triệu đồng, 6 quả na Chi Lăng (Lạng Sơn) bán được giá 100 triệu đồng; một chùm bưởi đường lá cam bán được giá 130 triệu đồng và nhiều nông sản “trăm triệu” khác vừa được bán đấu giá thành công.
-
Trong 3 ngày (từ 19/7 đến 21/7/2019), một sự kiện chưa từng có sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) do Saigon Co.op tổ chức: Tái hiện Hành trình 30 năm bán lẻ.
-
TP.HCM được xác định là thị trường bán lẻ tiềm năng và lớn nhất trong cả nước, có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực hấp dẫn này.
-
Sửa chữa, nâng cấp chuỗi siêu thị Auchan và chuyển đổi cho phù hợp mô hình kinh doanh của Saigon Co.op; kiểm tra, đánh giá năng lực và đào tạo hơn 200 nhân viên; chuyển đổi 200.000 khách hàng của Auchan trở thành khách hàng của Saigon Co.op... là những công việc mà Saigon Co.op phải làm sau khi nhận chuyển nhượng Auchan.
-
Nhận chuyển nhượng 15 cửa hàng của Auchan tại Việt Nam sẽ giúp Saigon Co.op sớm cán đích mục tiêu 1.000 điểm bán.
-
Từ hôm nay (28/6), Saigon Co.op tiếp quản toàn bộ hoạt động kinh doanh và nhân sự của 18 siêu thị Auchan Việt Nam.
-
Hiện nay, hàng trong nước giá tốt, kiểu dáng và chất lượng sản phẩm được nâng cấp đáng kể, khuyến mãi giảm giá thường xuyên, khẩu vị hợp với người tiêu dùng… nên chiếm ưu thế hơn hàng nhập ngoại.