Sao lưu dữ liệu trực tuyến

Thứ năm, ngày 05/05/2011 10:08 AM (GMT+7)
Joukuu (tinyurl.com/3jsjypj) là tiện ích miễn phí cho phép người dùng quản lý dữ liệu trên các dịch vụ lưu trữ Drobox, Google Docs và Box.net dễ dàng.
Bình luận 0

Sau khi tải và cài đặt, bạn bấm vào nút Add or update strorage account (nút hình dấu cộng), sau đó chọn các dịch vụ lưu trữ mà chương trình hỗ trợ gồm Dropbox, Google Docs, và Box.net. Ứng với mỗi tài khoản bạn chọn, ứng dụng sẽ yêu cầu khai báo tên và mật khẩu đăng nhập, rồi bấm nút Done để hoàn tất.

img

Để xem dữ liệu từ một tài khoản cụ thể, bạn nhắp vào liên kết của tài khoản phía trên khung all accounts để xem các tập tin và thư mục. Khi cần chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ lưu trữ, bạn chỉ cần kéo thả các file. Thêm đó, bạn cũng dễ dàng chỉnh sửa các file văn bản được lưu trữ trên dịch vụ.

Ứng dụng này còn cho phép chóng sao lưu mọi dữ liệu bằng cách kích chuột phải vào tập tin cần sao lưu trên máy và chọn Backup to... Sau đó chọn tên dịch vụ lưu trữ mà bạn muốn đưa tải tập tin lên.

Lưu ý: Khi thực hiện bất kỳ thay đổi (tạo folder, di chuyển file...) nào trong các tài khoản lưu trữ, bạn đều phải bấm nút Sync để chương trình thực hiện việc đồng bộ dữ liệu.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem