-
Sau khi kết thúc phần xét hỏi, HĐXX hội ý và thông báo trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bởi có nhiều điều liên quan đến vụ án cần làm rõ nhưng không thể bổ sung được tại phiên tòa.
-
Luật sư (LS) cho rằng cơ quan tố tụng chưa làm rõ việc giám định thiệt hại, cũng như có dấu hiệu bỏ lọt tội trong vụ án, nên đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa để điều tra bổ sung.
-
Viện KSND TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa có cáo trạng truy tố hai bị can gây ra vụ sập cầu Ghềnh: Phan Thế Thượng và Trần Văn Giang.
-
Sau 3 tháng thi công liên tục, cầu Ghềnh bắc qua sông Đồng Nai chính thức hoàn thành, nối liền đường sắt Bắc - Nam. Công trình cũng được đặt thêm tên gọi là cầu Đồng Nai lớn.
-
Các đơn vị phải phối hợp đồng bộ, nhanh, tăng tốc và quết liệt hơn nữa, bố trí mọi nhân vật lực để hoàn thành sớm cầu Ghềnh mới, nối lại tuyến đường sắt Bắc–Nam.
-
Các toa tàu nặng trên 32 tấn đã được cẩu lên xe container bằng bộ cần cẩu “khủng”.
-
Do sự cố sập cầu Ghềnh khiến đường sắt Bắc - Nam bị tê liệt, 150 toa tàu đang được cẩu từ ga Sóng Thần ra Đồng Nai để phục vụ hành khách.
-
Nhịp cầu Ghềnh bị sà lan đâm sập, chìm nằm dưới đáy sông ở độ sâu 14m vừa được trục vớt thành công.
-
Qua điều tra ban đầu của công an, biết sà lan đã hết hạn sử dụng, Giang không có bằng lái tàu nhưng ông Thượng vẫn giao tàu cho Giang điều khiển.
-
Cầu Ghềnh hơn 100 tuổi đã gắn liền với nhiều thế hệ người dân Biên Hòa nên sau khi trục vớt cần đưa vào bảo tàng để người dân tham quan.