Sắp cưới lại đi du lịch với người yêu cũ, hủy hôn thì đòi cả chim lẫn lông

Chủ nhật, ngày 12/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
Gần đến ngày tổ chức đám cưới thì người yêu cũ của chú rể đã bất ngờ quay về. Cô gái đau đớn bắt quả tang chồng sắp cưới và cô người yêu cũ đèo nhau du lịch. Đáng nói, gia đình của chú rể cũng đi chung và còn ra sức bênh vực con trai họ.
Bình luận 0

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị chồng sắp cưới bỏ rơi để quay lại với người yêu cũ khiến ai nấy đều phẫn nộ.

"Chuyện là vậy. Hơn 3 năm trước người yêu cũ anh rể mình đi Mỹ học nail rồi chia tay nhau. Sau đó 1 thời gian thì quen chị mình. Yêu nhau đậm sâu 3 năm thì quyết định cưới nhau. Đám hỏi linh đình bạn bè 2 họ đông vui. Cứ ngỡ chị mình tìm được hạnh phúc thật sự. 

Bỗng nhiên người yêu cũ quay về lên thẳng nhà khóc lóc ỷ ôi kiểu gì. Hôm đó anh rể nói chị mình đi làm xa 1 tuần vì là chồng sắp cưới nên chị mình tin rất nhiều. Thì ra là đèo nhau đi du lịch với người yêu cũ. Xui kiểu gì lúc về đây bị chị mình bắt quả tang trong quán bar.

img

Anh chàng nhắn tin đòi lại sính lễ và số quà tặng đã tặng cho cô nàng

Chị mình sốc khi người đi chung với 2 tụi nó chính là gia đình anh rể. Tưởng đâu là người lớn phân minh, không đâu. Họ bênh con trai họ. Chắc do nhà mình nghèo nên bị coi thường đến như vậy", câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, cách đây 3 năm cô gái và chồng sắp cưới đã quen nhau rồi yêu nhau. Sau 3 năm bên nhau thì mới đây cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn linh đình. Tưởng chừng sắp có một đám cưới đẹp như mơ thì cô nàng lại bất ngờ bị anh chàng bỏ rơi để quay lại với người yêu cũ.

Cụ thể, gần đến ngày tổ chức đám cưới thì người yêu cũ của chú rể đã bất ngờ quay về. Cô gái đau đớn bắt quả tang chồng sắp cưới và cô người yêu cũ đèo nhau du lịch. Đáng nói, gia đình của chú rể cũng đi chung và còn ra sức bênh vực con trai họ.

Thậm chí, sau khi bị cô nàng bắt quả tang thì anh chàng còn nhắn tin đòi lại sính lễ, đòi lại toàn bộ số quà tặng lúc trước.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với anh chàng "lật mặt" kia. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự đồng cảm, an ủi với cô gái trong câu chuyện.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Tú Linh (Khoevadep)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem