Sắp ra mắt công viên Angry Birds

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 08:45 AM (GMT+7)
Công ty Phần Lan Rovio, nổi tiếng với trò chơi Angry Birds, đã ký hợp đồng với Tập đoàn Lappset xây dựng hàng loạt công viên chủ đề Angry Birds trên toàn thế giới vào năm 2012.
Bình luận 0

Trang Telegraph đưa tin chuỗi công viên Angry Birds đầu tiên sẽ khởi động vào năm 2012 với rất nhiều cầu trượt, xích đu, tháp đồ chơi mang hình ảnh của các chú chim “điên loạn” và những chú heo xinh xắn trong trò chơi Angry Birds nổi tiếng.

img
Mô hình cầu trượt cho công viên Angry Birds tương lai - Ảnh: Telegraph

Công viên đầu tiên dự định mở cửa tại Phần Lan. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được công bố.

Peter Vesterbacka, giám đốc tiếp thị của Hãng Rovio, phát biểu: “Công viên sẽ gắn liền với chủ đề Angry Birds như một thế giới mà chúng ta từng tưởng tượng. Tại đây, chúng tôi sẽ kết hợp kỹ thuật số và các ứng dụng vật lý để tạo ra những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng”.

“Angry Birds đã trở nên phổ biến với mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp. Công viên này sẽ được xây dựng để trở thành nơi giải trí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới” - Peter Vesterbacka nói thêm.

img
Mô hình dây đu Angry Birds 

Từ khi xuất hiện vào tháng 12-2009, trò chơi Angry Birds được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm ăn theo như móc điện thoại, thú bông, gối và bánh ngọt mô phỏng các nhân vật trong trò chơi này cũng “bán đắt như tôm tươi”.

Đầu năm nay, Andrew Stalbow, đại diện Hãng Rovio ở Mỹ, cho biết công ty cũng lên kế hoạch phát hành phim hoạt hình Angry birds vào năm 2014 với các tập phim chỉ dài 2-3 phút, phát sóng trên truyền hình và cả trực tuyến. Gần đây, Rovio đã hiện thực hóa kế hoạch này bằng việc mua lại một xưởng phim hoạt hình ở Phần Lan.

Theo Tuổi trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem