Sát nhân Luyện là con nợ quen mặt của tiệm vàng Ngọc Bích

Thứ năm, ngày 01/09/2011 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin riêng của Dân Việt cho biết, Luyện từng là con nợ quen mặt của tiệm vàng Ngọc Bích. Đến cầm đồ nhiều lần, đã quá quen, nên khi ra tay Luyện không cần phải sơ đồ...
Bình luận 0

Luyện là con nghiện game

Do thường xuyên lui tới tiệm vàng Ngọc Bích nên đó chính là điều kiện thuận lợi để Luyện thông thuộc nhà cửa, quy luật sinh hoạt của gia chủ Ngọc Bích.

“Đến cầm đồ nhiều lần, đã quá quen, nên khi ra tay Luyện không cần phải sơ đồ nhà cửa của nạn nhân mà vẫn biết từng vị trí giấu vàng, cũng như nơi đặt camera, thời gian ngắt camera”, một cán bộ điều tra tiết lộ.

img
Tang vật được thu giữ

Trước đó, theo tìm hiểu của PV, ngoài buôn bán vàng ra, tiệm vàng Ngọc Bích còn cho vay lấy lãi và có cầm đồ cho một số người có nhu cầu. Luyện là một trong số đó.

Cũng theo nhận định riêng của Thượng tá Nguyễn Năng Nhạ, đồn trưởng đồn biên phòng Na Hình, người trực tiếp bắt Luyện:

“Luyện không có biểu hiện của con nghiện ma túy khi bị bắt. Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi nắm được, Luyện nghiện game online. Có thể đây chính là một phần dẫn đến cách hành động man rợ của Luyện vì học theo trò chơi trong game”.

Cho đến 2h30' sáng nay, 1.9, Luyện đã được di lý về tới Trại tạm giam công an tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, việc dẫn giải này rất chóng vánh và kín nên rất ít phóng viên tiếp cận được Luyện cũng như với các cán bộ điều tra.

 

img
Luyện là con nghiện game online

Phát hiện nơi cất vàng là hố xí

Trong quá trình bắt giữ sát thủ Lê Văn Luyện, cơ quan chức năng đã khám xét nhà cô ruột y ở xã Trùng Khánh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn, và thu giữ một khối lượng vàng mà hung thủ giấu tại đây.

Bọc vàng trên được Lê Văn Luyện gói kỹ trong nhiều lần túi nilong, nhét vào trong một lọ thủy tinh, bên ngoài cùng bọc bằng vỏ gói mì ăn liền Hảo Hảo rồi vứt xuống hố xí.

Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, CQĐT đã kiểm đếm, lập biên bản tạm giữ tổng cộng 6 dây chuyền bằng kim loại với chiều dài, to nhỏ khác nhau, 4 nhẫn có mặt vuông, 4 nhẫn tròn, 2 lắc đeo tay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem