Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước những rủi ro thất thoát tài chính, SCB đã hoàn tất cập nhật dịch vụ tăng cường bảo mật dành cho Khách hàng Cá nhân khi đăng nhập Internet Banking và Mobile Banking bằng thiết bị khác.
Dịch vụ áp dụng: Internet Banking và Mobile Banking (bao gồm S-Connect)
Khi khách hàng đăng nhập Internet Banking và Mobile Banking trên thiết bị khác, hệ thống sẽ kích hoạt bảo mật xác thực 02 lớp như sau:
Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng chủ động liên hệ Hotline 1900 6538/1800 5454 38 hoặc Đơn vị SCB gần nhất để được hỗ trợ đăng nhập. Sau khi xác nhận thành công, SCB sẽ gửi OTP qua tin nhắn cho khách hàng để xác thực lần 2.
Các trường hợp được tính là thiết bị khác và cần được cấp quyền truy cập:
Thiết bị chưa từng đăng nhập thành công dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking bằng tên đăng nhập của khách hàng Thiết bị có thời gian đăng nhập lần cuối cùng lớn hơn 30 ngày (đối với khách hàng sử dụng cùng lúc 02 thiết bị trở lên). Đối với khách hàng chỉ đăng nhập trên duy nhất 01 thiết bị, khách hàng được đăng nhập bình thường và không cần xác thực tại SCB. Khách hàng xóa cache trình duyệt Khách hàng đổi qua sử dụng trình duyệt khác Khách hàng sử dụng trình duyệt ẩn danh Khách hàng gỡ và cài lại ứng dụng S-Connect
Trường hợp cần được hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ:
Các đơn vị SCB gần nhất Hotline: 1900 6538 hoặc 1800 545438 Khi ở nước ngoài gọi: +84 28 7300 6538/ +84 28 7302 5999 Email: chamsockhachhang@scb.com.vn
Vui lòng nhập nội dung bình luận.