Sẽ đưa bức xúc của cử tri lên Quốc hội

Thứ năm, ngày 11/08/2011 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 10.8, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Ba Đình.
Bình luận 0

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận Ba Đình bày tỏ sự phấn khởi vui mừng và tin tưởng bộ máy nhân sự cấp cao của Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ đã được Quốc hội bầu và phê chuẩn.

Nhiều cử tri cho biết, hiện nay đời sống một bộ phận người dân gặp khó khăn, giá cả mặt hàng thiết yếu tăng cao, đề nghị Quốc hội, Chính phủ tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 11 về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Cử tri đề nghị đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, tập trung giám sát có hiệu quả về vấn đề cải cách thủ tục hành chính; quản lý xây dựng đô thị, đất đai, đảm bảo vệ sinh môi trường...

img
 

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII đã hoàn thành các chương trình đề ra. Các đại biểu thảo luận tập trung dân chủ, đúng pháp luật, bầu được nhân sự cấp cao của Nhà nước và Chính phủ.

Việc bổ sung sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đang được tiến hành từng bước, phát huy dân chủ cao để lắng nghe ghi nhận các ý kiến đóng góp của nhân dân và các nhà khoa học; ban hành kịp thời quyết định dãn, giảm thuế thu nhập cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra niềm tin tưởng cao đối với nhân dân cả nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ghi nhận và trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời hứa sẽ đưa ra các vấn đề cử tri quan tâm tại các diễn đàn Quốc hội và chính quyền các cấp TP.Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem