SHB Đà Nẵng lật đổ SLNA

Chủ nhật, ngày 25/07/2010 08:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau 6 năm liên tiếp thống trị giải U17 QG – Cúp báo Bóng đá, chiều qua (24-7), các cầu thủ trẻ xứ Nghệ đã không thể thắng được khát khao của những đôi chân SHB Đà Nẵng sau 90 phút thi đấu nóng bỏng.
Bình luận 0

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà trên sân Chi Lăng, thầy trò HLV Võ Phước nhập cuộc rất tốt với những pha lên bóng mạch lạc. Sự xuất sắc của Ma Văn Tuấn bên cánh trái đã đẩy hàng thủ SLNA rơi vào thế bị động. Và nếu như Viết Thắng, Anh Tuấn chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm ở giữa hiệp một thì có lẽ SHB Đà Nẵng không phải chờ tới sau giờ nghỉ mới cụ thể hóa được ưu thế.

img
Phó Chủ tịch VFF Phạm Ngọc Viễn trao thưởng cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải

Phút 60, thủ môn Kim Thành (SLNA) lúng túng mắc lỗi trong pha tấn công tưởng như vô hại của đối phương, tạo điều kiện cho trung vệ Đức Lễ ghi bàn thắng được SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước.

Khoảng thời gian còn lại, tâm lý nóng vội khiến đội bóng xứ Nghệ không thể kiểm soát được tình hình. Có quá nhiều sai số trong những pha xử lý của họ. Còn bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng càng đá càng tự tin, và không gặp nhiều khó khăn để bảo toàn chiến thắng 1-0 chung cuộc, lật đổ sự thống trị của SLNA tại giải U17 QG trong suốt những năm qua.

Kết thúc giải, ngoài danh hiệu vô địch, SHB Đà Nẵng còn nhận thêm giải phong cách. SLNA nhận HCB. Hai đội thua ở bán kết là Nam Định, ĐT.LA cùng nhận giải Ba.

Các giải thưởng cá nhân 

- Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Sơn Hải (SHB Đà Nẵng) 

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Phạm Mạnh Hùng (SLNA) 

- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (4 bàn): Đỗ Văn Ba (SHB Đà Nẵng), Võ Ngọc Toàn (SLNA), Hoàng Văn Nhuần (Nam Định).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem