Sáng mồng 1 Tết, bà nấu cơm bị cháy đen do nấc tự động không chuyển về chế độ hâm nóng. Do siêu thị nghỉ tết, ngày 27.2 bà Thơm mang nồi cơm điện trên đến bộ phận bảo hành của siêu thị, đề nghị đổi nồi mới nhưng nhân viên ở đây không đồng ý mà bảo sẽ sửa lại, khiến bà Thơm rất bức xúc.
Ngày 6.3, làm việc với chúng tôi, bà Bùi Thị Hạnh Hiền - Trưởng phòng hành chính siêu thị HC cho biết, theo quy định, sản phẩm chỉ được đổi lại trong 7 ngày. Tuy nhiên thời gian bà Thơm mua hàng rơi vào dịp nghỉ Tết, bà Hiền hứa sẽ giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
Một ngày sau buổi làm việc, gia đình bà Thơm điện đến NTNN báo tin: “Chúng tôi đã được siêu thị HC đổi lại nồi mới…”. NTNN hoan nghênh tinh thần cầu thị tiếp thu và bảo vệ quyền lợi khách hàng của lãnh đạo siêu thị HC.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.