Sir Alex kêu gọi CĐV ủng hộ David Moyes

Thứ hai, ngày 13/05/2013 11:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chính Sir Alex là người đã giới thiệu Moyes kế nhiệm ông dẫn dắt M.U. Và trong thời khắc cuối cùng ở Old Trafford hôm qua, Ferguson đã kêu gọi mọi người ủng hộ vị tân HLV trưởng.
Bình luận 0

Sau trận thắng 2-1 trước Swansea tại vòng 37 Premier League, cả sân Old Trafford bỗng dưng im lặng đến lạ thường trước những lời phát biểu chia tay nghẹn ngào của Sir Alex Ferguson.

Trong bài phát biểu của mình, Sir Alex đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các CĐV, cầu thủ, các nhân viên và thành viên trong ban huấn luyện M.U, những người luôn sát cánh cùng ông và các học trò trong suốt gần 27 năm qua. 

img
 

Fergie nói: “Tôi hoàn toàn không có sự chuẩn bị cho bài phát biểu ngày hôm nay. Tôi chỉ nói ra những lời từ tận sâu trong đáy lòng mình và hy vọng tất cả mọi người sẽ hiểu điều đó.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các nhân viên y tế, nhân viên huấn luyện, các cầu thủ và những CĐV M.U trong gần 27 năm qua. Chính sự ủng hộ của họ đã góp phần giúp tôi đưa đội bóng tới những thành công như ngày hôm nay. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được dẫn dắt rất nhiều cầu thủ vĩ đại trong thời gian gắn bó với M.U, những người đã cùng tôi viết nên trang sử hào hùng trong lịch sử CLB. Những cầu thủ đang thi đấu hiện nay đang tiếp bước các bậc đàn anh của mình để mang vinh quang về cho đội bóng.

Việc đưa ra quyết định nghỉ hưu không có nghĩa là tình yêu của tôi dành cho M.U đã hết. Từ mùa giải tới, tôi sẽ theo dõi các trận đấu của M.U nhưng không có cảm giác phải chịu áp lực như hiện nay. Tuy nhiên, nếu đội bóng giành chiến thắng trước các đối thủ lớn, tôi vẫn sẽ ăn mừng như ngày nào".

Đặc biệt, Sir Alex cũng hy vọng các Manucian sẽ tiếp tục dành tình yêu cho đội bóng và ủng hộ tân HLV David Moyes. Chính Ferguson là người đã giới thiệu Moyes kế nhiệm ông dẫn dắt M.U. Dẫu vậy, Sir Alex cũng thừa hiểu rằng người kế nhiệm mình chưa được các CĐV đón nhận. Ông cũng biết rằng, Moyes đang phải gánh chịu rất nhiều ánh mắt hoài nghi và áp lực nặng nề.

"Tôi cũng muốn nhắc mọi người nhớ rằng, tôi cũng từng phải trải qua quãng thời gian tồi tệ ở sân Old Trafford khi mà đội bóng không thể giành được danh hiệu. Lúc đó, tất cả các cầu thủ, nhân viên CLB và người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh và giúp tôi vượt qua tất cả. Giờ thì tôi mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ HLV mới như những gì đã làm đối với tôi.

Tôi cũng mong rằng M.U sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong tương lai. Các cầu thủ luôn duy trì được tinh thần đoàn kết, nghĩ về danh dự của đội bóng và nỗ lực thi đấu tốt nhằm giúp đội bóng tránh khởi tình trạng suy thoái”, nhà cầm quân người Scotland nói.

Mặt khác, Ferguson còn ca ngợi "lão tướng" Paul Scholes, người sẽ chính thức nói lời chia tay với Quỷ đỏ sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn. "Những gì cậu ấy đã làm được thất khó có thể tin được. Scholes là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB", Sir Alex nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem