Chấm điểm trận Real-M.U: De Gea đánh bại tất cả

Thứ năm, ngày 14/02/2013 05:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với vô số pha cứu thua làm nản lòng các chân sút bên phía đội chủ nhà Real Madrid, thủ thành David De Gea của M.U đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Real với M.U.
Bình luận 0

Ở cuộc thư hùng tại sân Santiago de Bernabeu vừa kết thúc cách đây ít phút, De Gea đã có không dưới 8 lần trổ tài cứu thua cho M.U. Chính sự xuất sắc của người gác đền 22 tuổi đã khiến các chân sút bên phía Real phải nản lòng. Với màn trình diễn ấn tượng đó, De Gea đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8 điểm.

img
 

Trái ngược với người đồng đội De Gea, Rooney bị bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 5 điểm. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi trước khi bị thay ra sân ở phút 84, R10 gần như “mất hút” trên hàng công của M.U và không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Giống như Rooney, Sergio Ramos, Karim Benzema, Gonzalo Higuain của Real và Rafael Da Silva, Shinji Kagawa, Robin van Persie, Antonio Valencia cũng bị chấm điểm 5.

Trong khi đó, Fabio Coentrao, Mesut Ozil, Raphael Varane, Cristiano Ronaldo (Real) cùng với Danny Welbeck, Phil Jones bên phía M.U đều được chấm 7 điểm, chỉ thấp hơn so với De Gea.

Điểm số cụ thể:

Real: Diego Lopez: 6; Alvaro Arbeloa: 6, Sergio Ramos: 5, Raphael Varane: 7, Fabio Coentrao: 7; Xabi Alonso: 6, Sami Khedira: 6; Angel Di Maria: 6, Mesut Ozil: 7, Cristiano Ronaldo: 7; Karim Benzema: 5.

Dự bị: Gonzalo Higuain: 5, Luka Modric: 6, Pepe: không chấm.

M.U: David De Gea: 8; Rafael Da Silva: 5, Rio Ferdinand: 6, Jonny Evans: 6, Patrice Evra: 6; Danny Welbeck: 7, Michael Carrick: 6, Phil Jones: 7, Shinji Kagawa: 5; Wayne Rooney: 5, Robin van Persie: 5.

Dự bị: Ryan Giggs: 6, Antonio Valencia: 5, Anderson: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem