Ronaldo: "Real sẽ quật ngã M.U ở Old Trafford"

Thứ năm, ngày 14/02/2013 05:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù Real Madrid đã bị M.U cầm hòa 1-1 ngay tại sân Bernabeu, song tiền vệ Ronaldo vẫn tỏ ra lạc quan. Cầu thủ này lớn tiếng tuyên bố Kền kền trắng sẽ đánh bại Quỷ đỏ ở lượt về để giành vé đi tiếp.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Bernabeu áng nay, Real đã chơi áp đảo M.U. Tuy nhiên, do các chân sút kém duyên nên đội bóng Hoàng gia đã bị đội bóng đến từ nước Anh cầm chân với tỷ số 1-1.

img
 

Với kết quả này, M.U đang có chút lợi thế trong trận lượt về tại Old Trafford vào sáng ngày 6.3 (giờ Việt Nam). Thầy trò Sir Alex Ferguson chỉ cần một kết quả hòa 0-0 để chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn tỏ ra rất tự tin. Cầu thủ này cho rằng Real hoàn toàn có khả năng đánh bại Quỷ đỏ ngay tại sân Old Trafford ở lượt về để giành tấm vé đi tiếp.

Phát biểu trên nhật báo Marca (Tây Ban Nha), Ronaldo cho biết: “Kết quả hòa 1-1 ở lượt đi không phải là điều quá tồi tệ với Real. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại M.U trong trận lượt về. Bởi đội bóng của tôi luôn có những sáng kiến trong thi đấu và nỗ lực hết mình để vượt qua mọi đối thủ”.

Khi được hỏi về nguyên nhân không ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Real ở phút 30, CR7 lý giải: “M.U là đội bóng mà tôi đã có tới 6 năm gắn bó. Khi mới cập bến Old Trafford, tôi chỉ là một đứa trẻ. Đó chính là nơi đã làm nên tên tuổi và giúp tôi chinh phục được nhiều danh hiệu.

Vì vậy, M.U luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Sở dĩ, tôi không ăn mừng bàn thắng ở trận đấu vừa qua là do tôi muốn dành sự tôn trong đặc biệt với các cầu thủ, ban huấn luyện và các CĐV Quỷ đỏ, những người đã từng ủng hộ và giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem