SLNA chưa kiếm ra tiền để giữ chân Trọng Hoàng

Thứ tư, ngày 07/11/2012 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cuộc trao đổi trong ngày 6.11 với lãnh đạo SLNA, Trọng Hoàng vẫn chưa thể có lời đáp cho tương lai của mình.
Bình luận 0

Có thể cảm nhận được tâm trạng sốt ruột của Hoàng khi anh cố gắng tận dụng tối đa 4 ngày nghỉ phép (trước khi trở lại đội tuyển tập trung tới hết năm thi đấu AFF Cup) để đi tìm lời đáp cho tương lai của mình: “Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cứ bảo tôi nghỉ ngơi vài ngày rồi sẽ gặp sau nhưng tôi đã lên sớm để gặp bác Chiêm (ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành SLNA-PV) vào ngày 6.11.

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì rõ ràng cả, và phải tiếp tục đợi tới cuộc hẹn ngày 7.11. Nguyện vọng của tôi là vẫn muốn tiếp tục muốn gắn bó, cống hiến cho đội bóng quê hương. Nhưng đời cầu thủ ngắn, tôi cũng cần nhận được những đãi ngộ xứng đáng để còn lo cho tương lai sau này”, Trọng Hoàng chia sẻ với Dân Việt chiều 6.11

img
Trọng Hoàng tỏ ý muốn gắn bó với bóng đá Nghệ An. Ảnh Đàm Duy

Theo tìm hiểu của Dân Việt, hai cầu thủ được SLNA ưu tiên giữ lại là Trọng Hoàng, Văn Hoàn. Các cầu thủ khác: Đình Đồng, Ngọc Anh, Quang Tình, Văn Bình được “bật đèn xanh” cho đi. Nếu ở lại, họ phải xác định chỉ nhận được những khoản lót tay “tượng trưng” mà thôi: “Tổng kinh phí mà SLNA có ở mùa giải tới là 50 tỷ đồng (Ngân hàng Bắc Á tài trợ 30 tỷ + 20 tỷ hỗ trợ của tỉnh).

Sau khi nộp thuế mất 10 tỷ, dùng 10 tỷ đồng cho công tác đào tạo trẻ, 5 tỷ đồng cho các chi phí khác, đội 1 SLNA chỉ còn 25 tỷ đồng. Như vậy, làm sao chúng tôi có tiền giữ cầu thủ”, ông Nguyễn Hồng Thanh-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA nói.

Theo ông Thanh, mọi công tác thỏa thuận, đàm phám với các cầu thủ đã được giao toàn quyền cho HLV Nguyễn Hữu Thắng. Thời gian tới, SLNA sẽ làm đề xuất xin Ngân hàng Bắc Á chi thêm kinh phí để giữ lại những điểm sáng.

Bên cạnh đó, SLNA cũng đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh huy động các doanh nghiệp khác chung sức tài trợ cho đội bóng: “Do không có tiền nên có gặp gỡ cầu thủ cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Trường hợp của Văn Quyến, chúng tôi luôn “mở đường” cho cậu ta tới đội bóng khác thi đấu. Còn nếu ở lại SLNA, Quyến sẽ không có cơ hội ra sân, vậy thôi!”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem