Sở GDĐT yêu cầu chấn chỉnh cảnh "Trẻ học thêm từ khi gà gáy"

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 11:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sở GDĐT Phú Yên yêu cầu lãnh đạo các đơn vị nhanh chóng tổ chức kiểm tra, chấn chỉnh ngay tình hình dạy thêm, học thêm trên địa bàn quản lý và gửi công văn báo cáo kết quả chậm nhất đến ngày 7.10.2012.
Bình luận 0

Ngày 4.3, Sở GDĐT Phú Yên có công văn khẩn gửi Trường THPT Lê Hồng Phong và Phòng GDĐT huyện Tây Hòa nêu rõ: Báo NTNN số ra ngày 3.10.2012 phản ánh tại đơn vị THPT Lê Hồng Phong và THCS Nguyễn Thị Định có nhiều giáo viên tổ chức dạy thêm vào các giờ và các ngày trái với quy định hiện hành.

img
Tình trạng dạy thêm, học thêm diễn ra tại nhiều địa phương ở Phú Yên (ảnh minh họa).

Sở GDĐT Phú Yên yêu cầu lãnh đạo các đơn vị nhanh chóng tổ chức kiểm tra, xác minh nguồn thông tin và chấn chỉnh ngay tình hình dạy thêm, học thêm trên địa bàn quản lý và gửi công văn báo cáo kết quả chậm nhất đến ngày 7.10.2012. Lãnh đạo Sở GDĐT Phú Yên cũng cho biết sẽ kiểm tra đột xuất và xử lý thích đáng tình trạng vi phạm về dạy thêm, học thêm ở các đơn vị cơ sở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem