SỐC: Hai con lừa giết người dã man

Thứ ba, ngày 21/05/2013 12:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Horvath Sandor, một người đàn ông 65 tuổi sống ở vùng Magyarszecsod (Hungary), vừa bị hai con lừa dẫm đạp, cắn xé đến chết khi đến thăm một người bạn là chủ trang trại sở hữu những con vật này.
Bình luận 0

Thi thể của ông Sandor được phát hiện ở một trang trại với nhiều vết thương khủng khiếp. Thậm chí, người chủ trang còn cho rằng, nạn nhân bị chó hoang hoặc sói xé xác và đã thông báo như vậy với cảnh sát. 

img
Nạn nhân Horvath Sandor. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y, họ mới phát hiện ra rằng hai con lừa của trang trại mới chính là thủ phạm gây nên cái chết của ông Sandor.

Cảnh sát địa phương cho biết có vẻ như hai con lừa đã đuổi theo và kéo ông Sandor ra khỏi chiếc xe Scooter của ông trước khi dẫm đạp, cắn xé và giết chết nạn nhân.

Csikos Darda con gái chủ trang trại, cho biết: "Tôi đã thấy những con lừa ngày càng hung hăng và đề nghị cha tôi làm điều gì đó. Tuy nhiên, ông ấy không tin và cho rằng chúng vẫn bình thường." 

img
Thủ phạm vụ giết người. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, một bác sĩ thú y địa phương tiết lộ: "Lừa thường không gây hấn với con người. Chúng phản ứng như thế này khi nghĩ nạn nhân đã xâm nhập vào vùng lãnh thổ của chúng."

 Được biết, chính quyền địa phương đang chuẩn bị bản án tử hình cho hai "kẻ sát nhân" đặc biệt này. “Không thể để động vật đi loanh quanh và giết người như thế được. Cái chết của chúng là điều tốt nhất cho tất cả mọi người”, phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem