SỐC: Messi bị cáo buộc lăng mạ hậu vệ Real

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 10:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), sau trận Siêu kinh điển tại bán kết lượt đi Cúp Nhà vua sáng qua, tiền đạo Messi đã lăng mạ hậu vệ Alvaro Arbeloa bên phía Real.
Bình luận 0

Nhật báo Marca thông tin, khi cả 2 chạm mặt tại bãi đỗ xe của sân Bernabeu sau trận đấu, Messi đã lớn tiếng gọi Alvaro Arbeloa là… "kẻ ngu xuẩn".

img
Messi và Arbeloa đã có không ít lần va chạm ở trận đấu vừa qua.

Hành động trên của Messi khiến Alvaro Arbeloa cùng vợ và con anh cảm thấy choáng váng.

Thông tin mà Marcar đăng tải, thực sự gây sốc. Bởi từ trước đến nay, tiền đạo người Argentina vốn nổi tiếng là một cầu thủ rất điềm đạm và luôn cư xử đúng mực cả bên trong và ngoài sân cỏ.

Rất có thể, M10 đã cảm thấy rất cay cú khi bị Arbeloa theo sát như “hình với bóng” trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Chính sự chắc chắn của Arbeloa và các cầu thủ phòng ngự bên phía Real, đã khiến tiền đạo người Argentina bị “tắt điện”.

Bên cạnh đó, Marca còn tiết lộ, Messi đã có những lời lẽ khó nghe với trợ lý HLV Real Aitor Karanka trong tầng hầm của sân Bernabeu: “Ông đang tìm kiếm điều gì? Tốt nhất, ông nên im lặng đi. Ông mãi mãi chỉ là con rối của Jose Mourinho mà thôi”.

Hiện vẫn chưa biết thực hư của vụ việc này như thế nào nhưng nếu điều đó là sự thật thì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Messi trong mắt người hâm mộ. Cho tới thời điểm này, cả ban lãnh đạo Real và Barca đều chưa có bình luận nào về vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem