Sốc với nam MC bú sữa khách mời nữ trên truyền hình

Thứ năm, ngày 23/05/2013 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình truyền hình Langs De Leeuw của Hà Lan đã gây sốc khi người dẫn chương trình bất ngờ bú bầu sữa từ một khách mời nữ.
Bình luận 0

Chương trình này nhằm tôn vinh việc nuôi con bằng sữa mẹ, vì vậy khách mời là một nhóm phụ nữ chuyên hiến tặng sữa cho những bà mẹ mới sinh nhưng bị thiếu sữa. Trong suốt chương trình, người dẫn là diễn viên hài, đồng thời cũng là một người đồng tính công khai Paul De Leeuw và khách mời chủ yếu nói về lợi ích của sữa mẹ và những tác dụng cho cả người mẹ và em bé nếu cho con bú sữa mẹ.

img
Hình ảnh phản cảm của MC và nữ khách mời.

Đến khi gần kết thúc chương trình, một nữ khách mời có tên là Wendy đã mời Paul De Leeuw nếm thử hương vị sữa của cô đã được vắt ra một chiếc cốc. Tuy nhiên, Paul De Leeuw đùa rằng anh ta thích được uống sữa trực tiếp từ bầu sữa hơn. Hưởng ứng lời đùa này, Wendy đã ngay lập tức vạch ngực mình ra và nói với Paul De Leeuw rằng cô đồng ý miễn là anh không cắn vào bầu ngực.

Gần như ngay lập tức, De Leeuw vui vẻ nhận lời và bú sữa từ cả hai bên bầu ngực của Wendy. Sau khi nuốt sữa, Du Leeuw còn đùa rằng: "Tôi thấy có vị măng tây. Chắc cô đã ăn món đó ngày hôm qua phải không?"

Hành động này đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận Hà Lan. Trên khắp các trang mạng xã hội, người dân Hà Lan đã chỉ trích cả người dẫn chương trình và người phụ nữ tặng sữa. Nhiều người cho rằng điều này là ghê tởm và sỉ nhục phụ nữ.

Không chỉ tại Hà Lan, trước đó ở Thụy Điển, quảng cáo áo sơ mi phụ nữ trong đó hình ảnh người mẫu bán khỏa thân được đăng kèm với những tiếng hú làm dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận.

Và ở Đan Mạch, một chương trình truyền hình thực tế trong đó, có hai người đàn ông trung niên bình phẩm các bộ phận của những người phụ nữ đứng trần truồng trước mặt họ, gây ra một cơn bão, với nhiều chỉ trích cho rằng đó là một sự sỉ nhục phân biệt giới tính đối với phụ nữ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem