Sony PlayStation “lên kệ” vào xuân 2011

Thứ năm, ngày 30/12/2010 09:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin mới nhất cho biết, chiếc điện thoại chơi game Sony PlayStation sẽ sớm được tung ra thị trường vào đầu năm mới.
Bình luận 0

Theo tờ Asahi Shimbun của Nhật Bản, thiết bị này có khả năng sẽ được thiết kế gần giống với phong cách PSP Go ở màn hình, các nút bấm và chạy hệ điều hành Android của Google.

img
 

Điện thoại Sony Ericsson Z1 PlayStation Phone có màn hình cảm ứng khá rộng, từ 3,7 inch đến 4,1 inch. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512 MB và một khe cắm thẻ microSD. Ngoài ra, Sony Ericsson Z1 còn được trang bị một camera 8 MP với đèn LED flash.

Sony Ericsson Z1 dự kiến sẽ có giá 500 USD bản mở khóa, tuy nhiên nhà mạng chịu trách nhiệm phân phối chiếc điện thoại này chưa tiết lộ thông tin chi tiết.

Sony hy vọng doanh số bán ra của Sony PlayStation sẽ ngang ngửa với điện thoại iPhone của Apple nhờ tính năng chơi game độc đáo nói trên.

PSP Go ra mắt tháng 11/2009 với tính năng tải phần mềm thông qua kết nối không dây, cho phép người chơi sử dụng trình duyệt web, xem phim, nghe nhạc, đọc sách và xem truyện tranh. PSP GO có màn hình 3,8 inch sáng, sắc nét và đa màu với độ phân giải 480 x 272 pixel, hiển thị 16,7 triệu màu, tuy nhiên không phải là màn hình cảm ứng.

Thiết bị cầm tay mới PlayStation cũng sẽ hoạt động trên nền tảng truyền thông trực tuyến của Sony. Mẫu điện thoại kiêm chơi game của Sony này sẽ có tên mã là Zeus và tên thương mại là Sony Ericsson Z1.

Theo AFP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem