Startup từng từ chối 7 tỉ đồng của các "cá mập" tại Shark Tank giờ ra sao?

Thứ tư, ngày 20/05/2020 16:55 PM (GMT+7)
Chào mời 6,82 tỉ đồng cho 10% cổ phần nhưng các "cá mập" muốn lấy tới 30 - 40% với cùng số tiền đó, startup đã lắc đầu và tự phát triển độc lập.
Bình luận 0

Năm 2015, Hoozing sử dụng công nghệ tiến vào thị trường bất động sản và nhận được đầu tư từ quỹ Expara, Singapore. Năm 2018, đội ngũ Hoozing xuất hiện trên sóng truyền hình Shark Tank để kêu gọi vốn đầu tư 6,82 tỉ đồng (gần 300.000 USD) cho 10% cổ phần. Khi đó, shark Hưng là người đầu tiên đồng ý đầu tư số tiền nói trên nhưng đổi lại 30%, trong khi shark Linh muốn 40% cho 300.000 USD. Kết quả, startup đã từ chối cả hai shark để tiếp tục hoạt động độc lập.

img

Startup Hoozing tại Shark Tank cách đây 2 năm.

Cho đến hiện tại, sau 5 năm hoạt động, Hoozing cho biết họ đã chinh phục thị trường căn hộ cho thuê cao cấp. Tiếp nối thành công đó, mới đây, startup công nghệ Singapore này vừa ra mắt ứng dụng Hoozing - siêu thị bất động sản thông minh, một nền tảng giúp tối ưu giao dịch bất động sản.

Cùng với đó, vào quý I/2020 vừa qua, Hoozing tiếp tục được quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc) rót đầu tư triệu đô. Smilegate Investment (SGI) là quỹ đầu tư tư nhân và mạo hiểm trong nhiều lĩnh vực như IT, năng lượng, công nghệ sinh học...

img

Startup Hoozing từ chối 7 tỉ đồng vốn đầu tư từ các "cá mập" vào năm 2018.

Với kinh nghiệm phục vụ hơn 10.000 khách hàng và mạng lưới kết nối hơn 7.000 môi giới với hơn 50.000 căn hộ, ứng dụng Hoozing là nền tảng giao dịch bất động sản giúp chủ nhà tiếp cận khách hàng, thúc đẩy bán và cho thuê nhà. Việc quản lý bất động sản như lượt khách đã truy cập hoặc đến xem căn hộ cũng được ứng dụng hỗ trợ. Đặc biệt hơn, chủ nhà hay người đầu tư còn có thể cập nhật thường xuyên và so sánh giá mua bán, cho thuê bất động sản cùng phân khúc.

Đối với khách hàng, việc tìm kiếm căn hộ để mua hoặc thuê sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Trên ứng dụng Hoozing, hình ảnh các căn hộ được nhóm nhiếp ảnh gia Hoozing chụp và ứng dụng công nghệ ảnh 3D thực tế ảo giúp khách hàng hình dung được căn hộ đang xem. Không chỉ vậy, thông tin mỗi căn hộ đăng trên ứng dụng Hoozing đều đã được đội ngũ nhân viên Hoozing xác thực và đảm bảo độ chính xác. Sau khi tìm được căn hộ phù hợp nhu cầu, khách hàng chỉ cần đặt hẹn và chọn giờ tham quan căn hộ ngay trên ứng dụng.

Ngọc Phạm (Dân Việt)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem