Aaron Wong và các đồng nghiệp tại Lithium cycles đang thực hiện một chiến dịch bắt đầu vào mùa hè năm ngoái, với khoảng 50-100 người hùn vốn tham gia để sản xuất ra loại xe đạp điện hành trình cho khu vực đô thị. Đó chính là sản phẩm Super 73, một chiếc xe đạp điện tối giản có hình dáng tương đồng với một chiếc mô tô cỡ nhỏ, có giá bán 2.000 – 3.000 USD, đắt hơn nhiều so với các xe đạp điện khác. Ảnh Super 73 Scout.
Chỉ trong khoảng vài tuần, công ty đã gây quỹ được gần nửa triệu USD để nhân rộng Super 73. Chiếc xe đạp phong cách này dự kiến sẽ hút khách, đặc biệt là thế hệ trẻ. Cho tới nay Lithium đã cải tiến Super 73 để dành cho nhiều khách hàng hơn với một diện mạo mới, phù hợp hơn và có tên gọi là Super 73 Scout.
Ảnh đèn đuôi và giá treo đồ của Super 73 Scout.
Ảnh nút điều khiển nhanh trên Super 73 Scout.
Bàn đạp xe.
Hiện Scout có giá khởi điểm chỉ 995 USD khuyến mại cho những đơn đặt hàng trước trong tháng đầu tiên. Sau đó giá xe được niêm yết là 1.399 USD. Tuy không mạnh như phiên bản gốc Super 73, nhưng Wong cho biết động cơ 500-watt có thể chạy được quãng đường đi 40 dặm (64,37 km) với sự hỗ trợ của bàn đạp và giúp xe đạt vận tốc cực đại 20 mph (32,2 km/h).
Đèn pha và đèn đuôi xe siêu sáng, được tích hợp đèn phanh, một giá để đồ và một màn hình ở trên thanh tay lái hiển thị tốc độ, quãng đường đi và các thông tin cần thiết khác.
Tay cầm của xe.
Cận cảnh màn hình gắn trên thanh tay lái của Super 73 Scout.
Xe có dáng dấp như một chiếc mô tô cỡ nhỏ.
Bánh lốp to giúp vượt các ổ gà không mấy khó khăn.
Cận cảnh phanh đĩa của xe.
Yên ngồi thiết kế cho phép lái xe lùi lại phía sau và có vị trí lái thoải mái về phía trước xe. Có thể với những người cao to thì đôi khi đầu gối chạm vào thanh tay lái nhưng lái xe hoàn toàn có thể sử dụng nút ga ở dưới tay lái phải. Các bánh xe lớn giúp xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại như ổ gà. Phanh đĩa được trang bị cả hai bánh xe giúp xe dễ dàng hãm tốc ngay cả khi hành trình ở tốc độ cao nhất. Ảnh yên ngồi của xe.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.