Cuộc thu hồi do ảnh hưởng ở phần kết nối chân phuộc sau với khung xe, điều này có thể tai nạn nếu xe chạy ở tốc độ cao.
Chiếc superbike Kawasaki Z900
Nguồn tin cho biết, hiện có khoảng 132 chiếc Z900 tại Ấn Độ đang bị ảnh hưởng. Đây là một sự thu hồi an toàn phải được thực hiện nghiêm túc bởi tất cả các chủ sở hữu của Z900. Nhưng nếu bạn là chủ sở hữu Z900 ở Ấn Độ, bạn phải chủ động và liên hệ với đại lý Kawasaki gần nhất của bạn và giải quyết sớm vấn đề này. Kỹ thuật viên Kawasaki cũng sẽ kiểm tra khung xe, và sẽ thay thế miễn phí khung nếu họ phát hiện ra lỗi hỏng. Tổng thời gian thay thế khoảng 50 phút.
Kawasaki Z900 là một trong những chiếc superbike phổ biến nhất mà nhà sản xuất xe máy Nhật Bản bán ở Ấn Độ. Lý do chính cho sự thành công của chiếc xe đạp chính là giá cả. Kawasaki định mức giá dành cho xe khoảng 768.000 rupee (270 triệu đồng), chính điều này làm cho nó trở thành một trong những siêu xe bốn xi lanh giá rẻ nhất ở Ấn Độ.
Cuộc thu hồi do ảnh hưởng ở hệ thống treo sau
Xe sử dụng một động cơ xăng 4 xi-lanh 900 cc, làm mát bằng chất lỏng, bốn van công nghệ DOHC. Động cơ tạo ra công suất tối đa 123 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm ở 7.700 vòng/phút. Hộp số tay sáu cấp là tiêu chuẩn, hỗ trợ ly hợp kép chống trượt.
Về mặt an toàn, công nghệ ABS được trang bị tiêu chuẩn trên. Phanh đĩa thủy lực hoạt động trên cả hai bánh xe. Chiếc xe nặng 210 kg và được một bình xăng 17 lít. Xe chạy trên bánh xe hợp kim 17 inch được bọc bằng lốp không săm.
Tương đương với kích thước nhỏ gọn của chiếc Honda Grom, Otto MCR tạo ra một lịch sử riêng của mình trong danh sách...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.