Dự đoán World Cup 2018: Bạn đọc trúng thưởng nhờ tin tưởng Anh thắng đậm

Đức Hiếu Thứ ba, ngày 26/06/2018 11:01 AM (GMT+7)
Trận thắng 6-1 đầy ấn tượng của đội tuyển Anh trước Panama không chỉ đem về tấm vé vào vòng sau cho họ mà còn mang tới giải thưởng cho bạn đọc cao tuổi nhất trúng giải của chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức.
Bình luận 0

Trao đổi với chúng tôi, bạn đọc trúng thưởng trận Anh – Panama cho biết: “Tôi tên là Ngô Thiên Hồ, năm nay 60 tuổi. Tôi hiện đang sinh sống tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh Tôi yêu thích bóng đá nhiều năm qua và đặc biệt hâm mộ đội tuyển Anh. Trận nào có đội tuyển Anh thi đấu, tôi cũng cùng các thành viên trong gia đình theo dõi và cổ vũ nhiệt tình”.

img

Anh là đội tuyển được bạn đọc Ngô Thiên Hồ cổ vũ tại World Cup 2018

Là bạn đọc trúng giải cao tuổi nhất của chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức tính từ đầu giải, bạn đọc Ngô Thiên Hồ bật mí: “Tôi lựa chọn tỷ số 6-1 vì tin rằng Anh sẽ thắng đậm do Panama thực lực quá yếu. Anh năm nay không được đánh giá cao nhưng họ càng chơi càng hay và thể hiện được phẩm chất rất tốt. Bên cạnh đó, tôi cũng lựa chọn Panama ghi được bàn vì đây là lần đầu tiên họ được dự World Cup nên bất kể tỷ số thế nào, cứ ghi được bàn là Panama vui ngay. Thực tế cho thấy tôi đã dự đoán đúng”.

Cũng có cùng dự đoán như một số bạn đọc khác, nhưng là người gửi dự đoán đúng nhất, chính xác và nhanh nhất tới ban tổ chức nên bạn đọc Ngô Thiên Hồ đã trúng giải. Chia sẻ thêm với chúng tôi, bạn đọc Hồ cho biết: “Tôi hy vọng đội tuyển Anh sẽ tiến xa. Nếu gặp thêm một chút may mắn, họ hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch. Ngoài ra, tôi cũng sẽ nhiệt tình tham gia chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức ở tất cả các trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem