Tai nạn liên hoàn, ô tô chồng lên nhau trên đường cao tốc

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 16:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tai nạn ô tô liên hoàn xảy ra vào hồi 8h30 tối 4.11, trên đường cao tốc M5 ở Taunton, thị trấn Somerset của Anh khiến hơn 20 chiếc ô tô con và 6 chiếc xe tải đâm vào và chồng lên nhau.
Bình luận 0

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn liên hoàn này được xác định là do sương mù, thời tiết xấu. Có vài người bị cho là đã chết. Ngoài ra, 40 người được đưa vào bệnh viện với mức độ thương tật khác nhau.

img
 
img

Anh Paul O'Connor, một nhân chứng đi xe máy trên đường, kể lại trên kênh Sky News rằng: “Tôi nghe thấy tiếng nổ rất lớn, rồi nhìn thấy lửa bốc cháy rừng rực. Mới đầu trông giống như lửa trại, song tôi nhận ra rằng đó là tai nạn kinh hoàng. Thật đáng sợ, tôi chưa bao giờ thấy cảnh tượng như thế. Người bị nạn đầy trên đường.”

Lính cứu hỏa được huy động hết đến để dập tắt lửa cháy, cứu các nạn nhân ra khỏi xác xe đang cháy. Đường cao tốc M5 đang bị phong tỏa và chưa thể mở trở lại trong vòng 24 giờ sau tai nạn.

img
 
img

Theo anh Paul Slaven, làm việc trong đội Chữa cháy và Cứu hộ của địa phương, cho rằng nguyên nhân gây cháy dữ dội có thể trên xe nào đó có chở hóa chất dễ cháy. Trong đám xe bị nạn, ít nhất có 2 xe tải kéo moóc chở đầy xăng dầu.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem