Tài tử Hollywood thừa nhận gạ tình gái teen

Thứ bảy, ngày 05/04/2014 12:04 PM (GMT+7)
Sao phim "Người nhện" James Franco thừa nhận đã cố dụ một cô gái 17 tuổi vào phòng khách sạn thông qua cuộc trò chuyện trên Instagram.
Bình luận 0

Hôm 3.4, trên Instagram, cô bé người Scotland Lucy Corde chia sẻ video trong đó ghi lại hình ảnh nam diễn viên "Người nhện" trong vòng vây người hâm mộ bên ngoài Nhà hát Broadway ở New York, Mỹ tối 1.4. Anh vừa ký tặng fan vừa mời họ kết bạn trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cuối video, Lucy chia sẻ đoạn tin nhắn giữa Lucy và tài khoản tên là James Franco trên Instagram.

Nam diễn viên James Franco. Ảnh: AP.
Nam diễn viên James Franco. Ảnh: AP.

Cuộc trò chuyện sặc mùi gạ tình, khi nam diễn viên hỏi Lucy: "Em đang ở cùng ai thế?", "Em đã có bạn trai chưa?", "Sinh nhật em là khi nào?". Cô gái trả lời: "Gần 18 tuổi, với mẹ và sẽ một mình nếu anh ở đây". Dù đã biết cô gái ở tuổi vị thành niên, tài khoản tên Franco vẫn tiếp tục xin số điện thoại và hỏi nơi cô ở. "Anh có thể gặp em được không?", "Khách sạn nào được nhỉ? Chúng ta có nên thuê một phòng không?". Lucy bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của tài khoản, cô yêu cầu anh gửi cho cô một tấm hình xác thực. "Em sẽ gặp anh nếu anh viết tên em lên giấy và gửi nó cho em cùng với gương mặt của anh". Người đàn ông sau đó gửi một bức hình, với gương mặt giống Franco, cầm tờ giấy ghi dòng chữ "Lucy".

Sau khi vụ việc được phát tán, nam diễn viên chia sẻ trên Twitter: "Tôi không thích trẻ vị thành niên". Câu nói dường như phủ nhận anh chính là nhân vật trong câu chuyện trên. Thế nhưng, hôm 4.4, xuất hiện trong chương trình Live! With Kelly and Michael, nam diễn viên 35 tuổi đã thừa nhận việc làm của mình.

"Tôi rất bối rối, tôi không muốn xuất hiện trong chương trình này và cảm thấy khó xử. Tôi rất xấu hổ, tôi đồ rằng mình là một ví dụ điển hình cho việc sử dụng mạng xã hội khó như thế nào. Tôi đã để lại ấn tượng xấu và tôi đã học được bài học cho bản thân", James nói.

"Không may, ở địa vị của mình, tôi không chỉ phải trải qua cảm giác lúng túng ban đầu khi gặp gỡ một ai đó, mà khi tôi làm điều đó, nó sẽ được phô ra với cả thế giới, nỗi xấu hổ vì thế còn được nhân đôi", nam diễn viên chia sẻ thêm.

VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem