Tài xế siêu đẹp trai công bố người yêu, fan nữ càng phát cuồng

Thứ năm, ngày 27/01/2011 17:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Anh chàng tài xế siêu đẹp trai của Trung Quốc công bố người yêu với hy vọng được... yên thân, nhưng dường như anh đã nhầm, khi các fan nữ càng thêm điên cuồng bày tỏ tình yêu.
Bình luận 0

Anh chàng tài xế xe buýt Xiong Xingyuan bỗng dưng nổi tiếng và được hâm mộ ở Trung Quốc mới đây đã cho công bố những hình ảnh thân mật của anh và bạn gái hòng tìm kiếm sự bình yên từ các fan nữ đã trót hâm mộ.

img
 

Xiong Xingyuan, tài xế xe buýt 27 tuổi ở Vũ Hán, Trung Quốc bỗng dưng được yêu mến và khiến nhiều phụ nữ phát cuồng bởi vẻ ngoài đẹp trai khi một số ảnh của anh bị tung lên mạng. Nhiều cư dân mạng còn gọi anh là tiểu Ngô Ngạn Tổ.

Nhưng sự nổi tiếng bất ngờ này khiến anh Xiong gặp không ít phiền toái nhất là trong cuộc sống riêng và chuyện tình cảm khi cô người yêu nhiều lúc nghi ngờ.

img
 

Mới đây anh chàng tài xế siêu đẹp trai đã cho công bố những hình ảnh cá nhân của mình lên trên mạng, và cho biết mình chỉ có mong muốn là được mọi người tôn trọng quyền tự do cá nhân cũng như bớt bị làm phiền.

Tuy nhiên, hiện trên cộng đồng mạng cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau về những việc làm của anh Xiong. Có người cho rằng, anh làm như vậy chỉ để khuếch trương thêm sự nổi tiếng của mình, nhưng cũng có ý kiến tán thành hành động này của anh.

Nhưng xem ra cơn sốt về chàng tài xế siêu đẹp trai vẫn chưa dừng, khi có rất nhiều cô gái trẻ vẫn gõ những comment như: “Tôi càng yêu hơn khi anh ấy công bố người yêu”. “Anh ấy thực sự là người đàn ông tốt”…

Theo IT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem