Tài xế taxi trả lại hơn 220 triệu đồng cho khách

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 07:26 AM (GMT+7)
Phát hiện ví tiền chứa 7.500 USD cùng nhiều tài sản khác bị bỏ quên trên xe, anh Phạm Ngọc Hưng, tài xế taxi Mai Linh Hội An đã liên lạc trả lại cho khách.
Bình luận 0

Tối 12.10, sau khi chở khách đi TP Đà Nẵng, trên đường trở về Hội An, anh Phạm Ngọc Hưng, tài xế taxi Mai Linh Hội An, phát hiện vị khách mình vừa chở là anh Phạm Đức Thuần (quê Hà Nội) bỏ quên ví tiền và 4 điện thoại di động trên xe.

Trong ví tiền của anh Thuần có 7.500 USD và 50 triệu đồng (tổng cộng hơn 220 triệu đồng). Ngay lập tức, anh Hưng liên lạc với số điện thoại ghi trên giấy tờ trong ví và quay xe trở lại để hoàn trả tài sản cho anh Thuần.

Tài xế Phạm Ngọc Hưng trả lại tài sản cho khách.
Tài xế Phạm Ngọc Hưng trả lại tài sản cho khách.

Trước đó, trưa cùng ngày, một tài xế taxi Mai Linh Hội An khác là anh Trương Ngọc Trúc cũng đã trả lại cho ông Christopher Rohn Worwood (người Anh) một máy ảnh Sony bỏ quên trên xe.

Từ đầu năm đến nay, đã nhiều lần, các tài xế taxi ở Hội An đã làm nhiều việc thiết thực, mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Tài xế Nguyễn Văn Còn đỡ đẻ cho chị Phạm thị Phương ngay trên taxi vào ngày 22.8.

Theo Người Lao Động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem