Tắm ao đình giải nhiệt, sĩ tử cùng anh trai tử vong

Thứ ba, ngày 02/07/2013 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nghe tiếng tri hô, nhiều người liền lao xuống ao cứu vớt được 3 thanh niên lên bờ nhưng lúc này anh em Sơn và Đức bị đuối nước nên đã tử vong, chỉ có người bạn đi cùng may mắn được cứu sống.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 1.7 tại khu vực ao đình làng Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

img
Ao đình làng Triều Khúc - nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Văn Sơn (21 tuổi) và em trai là Nguyễn Văn Đức (19 tuổi), cùng ở xã Quỳnh Bách, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Một người nhà nạn nhân cho biết: Sơn đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Lâm nghiệp, còn Đức đang chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm, do phòng trọ quá oi bức nên Đức cùng Sơn và một người bạn ra ao đình làng Triều Khúc tắm giải nhiệt.

Khoảng 1 giờ sau đó, nhiều người dân gần đó thấy 1 thanh niên cố ngoi lên khỏi mặt nước kêu cứu. Thấy vậy, nhiều người liền lao xuống ao cứu vớt được cả 3 người lên bờ. Tuy nhiên, lúc này cả Sơn và Đức bị đuối nước nên đã tử vong, chỉ có người bạn đi cùng may mắn được người cứu sống.

Hiện thi thể nạn nhân đã được người thân làm thủ tục đưa về quê mai táng.

Theo một số người dân làng Triều Khúc, ao đình làng Triều Khúc rất sâu. Mặc dù UBND xã Tân Triều đã cắm biển báo nguy hiểm nhưng vào mỗi buổi chiều nhiều thanh niên và trẻ nhỏ vẫn thường xuyên ra đây tắm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem