Trên trang web honestslogan.com, tác giả đưa ra những slogan ông xây dựng dựa trên điều mà người tiêu dùng thực sự nghĩ về các nhãn hàng. Có những nhãn hàng không có slogan, tác giả cũng tự đưa ra. Một thời gian sau có một trang web hiệu xưng là dishonestslogan lại đưa ra những slogan mới cho cùng những nhãn hàng ở honestslogan. Cũng có khi đơn phương đưa ra slogan cho những nhãn hàng chưa có slogan.
Chẳng hạn ta thấy: nhãn hàng quen thuộc Pepsi. Năm 2007 slogan của Pepsi là “More Happy” (ngất ngây hơn). honestslogan lại đưa ra: “is pepsi okay?” (pepsi ổn không?). dishonestslogan: “pepsi is okay” (pepsi ổn).
Hummer là nhãn hàng xe địa hình của Mỹ. hosnestslogan: “firmly plant your carbon footprint” (gieo rắc nặng nề dấu bánh carbon của bạn). dishonestslogan: “good for the environment” (tốt cho môi trường).
Thuốc khử mùi AXE không có slogan chính thức. dishonestslogan: “you should spray a lot on. Women love it” (bạn nên xịt nhiều đi. Phụ nữ thích điều đó”.
Slogan Nike là “Just do it” (chỉ làm điều đó). honestslogan: “Just buy it” (chỉ mua thứ đó).
Tương ớt Sriracha của một Việt kiều sản xuất trên đất Mỹ không có slogan. honestslogan: “Always worth the pain” (luôn luôn gây đau khổ với gạch dưới chữ luôn luôn).
Slogan của McDonald’s: “i’mlovin’it” (tôi đang khoái thứ đó). honestslogan: “Because you only have $4” (vì bạn chỉ có 4$).
Nhãn hàng bút màu sáp Crayola có nhiều slogan tuỳ theo các chiến dịch quảng bá. dishonestslogan: “The wihite one is useful” (màu trắng thực hữu dụng).
Khởi Thức (Thế giới Tiếp thị) (Khởi Thức (Thế giới Tiếp thị))
Vui lòng nhập nội dung bình luận.