Tán cây cổ thụ đột nhiên gãy, 1 người bị thương

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 10:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều ngày 4.8, trên đường Thanh Niên, trước cổng chùa Trấn Quốc, một tán cây xanh bên đường bị gãy bất ngờ, khiến một thanh niên bị thương nặng và nhiều phương tiện giao thông ùn tắc.
Bình luận 0

Khoảng 17h45 ngày 4.8, vào đúng thời điểm tan tầm, một tán cây xanh cổ thụ bên đường đột nhiên bị gãy, rơi trúng người một thanh niên điều khiển xe máy (biển số 98 – N7 0465) đang lưu thông trên đường. Người thanh niên bị thương nặng ở đầu và chân, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân tán cây bị gãy là do cây đã lâu năm, bị mục bên trong thân. Gần nơi cây gãy, một chiếc taxi bị chết máy nên khiến giao thông càng hỗn độn.

img
 
img
Cây đổ khiến giao thông ách tắc

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Trong khoảng 15 phút, đội cây xanh đô thị đã huy động lực lượng dùng cưa máy cắt nhỏ từng khúc tán cây đổ, cùng với lực lượng CSGT nhanh chóng giải toả hiện trường và điều khiển các phương tiện giao thông.

Đến 18h, các phương tiện được lưu thông bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem