Tăng cường liêm chính công và đạo đức công vụ

Thứ năm, ngày 13/12/2012 06:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ông Vụ trưởng đề xuất giải pháp: “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm trong xã hội đang là một trong những biện pháp phòng chống tham nhũng cần được tập trung đẩy mạnh”.
Bình luận 0

Tại hội thảo giới thiệu Đề án dự thi Chương trình Sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam (VACI 2013) ngày 12.12 tại Hà Nội, ông Hà Trọng Công - Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Thanh tra Chính phủ đánh giá, tham nhũng nhỏ - “nhũng nhiễu”, “chi phí không chính thức” - diễn ra ở nhiều nơi, gây bức xúc trong dư luận.

Ông Vụ trưởng đề xuất giải pháp: “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm trong xã hội đang là một trong những biện pháp phòng chống tham nhũng cần được tập trung đẩy mạnh”.

Trong khi đó, ông Ngô Mạnh Hùng - Phó Cục trưởng Cục Chống tham nhũng cũng nhận định, đề án dự thi nên đưa ra các sáng kiến khả thi, mang tính ứng dụng cao; cần tập trung vào các chủ đề: Xây dựng một nền hành chính phục vụ; tăng cường liêm chính công và đạo đức công vụ; nâng cao tính minh bạch và quyền tiếp cận thông tin; nâng cao tính trách nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem