Tăng tần suất bay giữa Hà Nội và Doha lên hàng ngày

Thứ năm, ngày 01/12/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng hàng không của tiểu vương quốc Qatar (thuộc khu vực Trung Đông), Qatar Airways cho biết từ 1.12.2011 sẽ tăng số lượng chuyến bay giữa Hà Nội và Doha (thủ đô của Qatar).
Bình luận 0

Theo đó, từ 4 chuyến/tuần từ Hà Nội đến Doha và 4 chuyến theo chiều ngược lại, Qatar Airways sẽ tăng số chuyến nối giữa hai điểm này lên hàng ngày, mỗi tuần có 7 chuyến bay từ Hà Nội đi Doha và 7 chuyến theo chiều ngược lại.

img
Máy bay của Qartar Airways

Cộng với các chuyến bay hàng ngày từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Doha, mỗi ngày Qatar Airways sẽ có 2 chuyến bay từ Việt Nam đến quốc gia Trung Đông này và ngược lại. Tất cả các chuyến bay này đều được khai thác bằng máy bay Boeing 777.

Với mạng lưới hơn 100 điểm đến trên 6 châu lục và điểm trung chuyển trung tâm là sân bay Doha, hành khách đi từ Việt Nam trên máy bay của hãng này có thể đi đến hầu hết các nước trên thế giới.

Ngoài ra, những năm gần đây, Qatar cũng là thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam. Hiện tại, số lao động của Việt Nam tại tiểu vương quốc này khoảng 10 nghìn người. Theo kế hoạch của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội hai nước, con số này sẽ lên đến 100 nghìn người trong tương lại. Vì vậy, đây là đường bay được đánh giá là nhiều tiềm năng.

Về dịch vụ, Qatar Airways là hãng hàng không 5 sao và vừa được vinh dự nhận giải hãng hàng không của năm 2011. Qatar Airways cũng được đánh giá là hãng hàng không tốt nhất tại khu vực Trung Đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem