Tàu chìm ở Bình Dương quá hạn đăng kiểm 3 tháng

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 09:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc tàu mang ký hiệu 72K BD 0394 (thông tin ban đầu là BD 0913), bị chìm sâu dưới đáy sông Sài Gòn trong vụ tai nạn thương tâm, đã quá hạn đăng kiểm khoảng 3 tháng.
Bình luận 0

Ông Phan Văn Duy, Giám đốc Cảnh vụ Đường thủy Nội địa khu vực III, cho biết thông tin trên.

“Khi cơ quan chức năng làm việc, kiểm tra các thủ tục liên quan, tài công không xuất trình được giấy phép hành nghề mà lại đưa giấy hành nghề lái tàu của một tài công khác”- ông Duy cho biết.

Được biết, chiều 21.5, cơ quan điều tra, công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 người trong vụ chìm tàu du lịch Dìn Ký làm 16 người chết.

Theo đó, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án với tội danh “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy gây hậu quả nghiêm trọng”. Đồng thời, ra quyết định bắt giữ đối với tài công Lê Văn Đức (28 tuổi) là người điều khiển tàu du lịch của Dìn Ký để xảy ra sự cố.

Liên quan đến vụ án này, hiện cơ quan công an còn tạm giữ hình sự thêm 2 người gồm: Lê Văn Quang (quản lý tàu) và Đinh Văn Quân (là quản lý chung của nhà hàng nổi Dìn Ký chi nhánh ở xã Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem