Chủ DN Dìn Kỳ từng bị lập biên bản vi phạm

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 09:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong tháng 3 năm 2011, qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm đối với chủ doanh nghiệp này do tự ý mở bến đưa đón khách khi chưa được cấp phép.
Bình luận 0
img

Chiều 21.5, ông Phan Văn Duy, Giám đốc Cảng vụ Khu vực 3, cho biết trước đây đoàn kiểm tra liên ngành của Thanh tra Cục Đường thủy nội địa đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm đối với chủ doanh nghiệp Dìn Ký với các lỗi: Neo đậu tại khu vực không được cấp phép, không được neo đậu vì không an toàn, có luồng nước sâu.

Lúc 17 giờ 20 phút ngày 21.5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, Thượng tá Phạm Xuân Trường, quyền Chánh văn phòng công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Cơ quan công an sẽ tổ chức khám nghiệm hiện trường ngay khi trục vớt được tàu Dìn ký nhằm tìm nguyên nhân gây ra vụ đắm tàu.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Đội CSGT đường thủy – Công an tỉnh Bình Dương, cho biết trong tháng 3 năm 2011, qua kiểm tra, lực lượng CSGT cũng đã lập biên bản vi phạm đối với chủ doanh nghiệp này do tự ý mở bến đưa đón khách khi chưa được cấp phép.

Hiện lực lượng CSGT thủy đang báo cáo tổng hợp số liệu các bến khách, bến du lịch trên địa bàn Bình Dương cho lãnh đạo tỉnh, sau đó sẽ mở đợt tổng kiểm tra các bến này trong thời gian sớm nhất.

Khi phóng viên Dân Việt đặt vấn đề: "Tại sao hai nhà hàng nổi của khu du lịch Dìn Ký hoạt động từ nhiều năm nhưng đến nay CSGT đường thủy mới phát hiện, xử phạt?”, vị này cho rằng: “Chúng tôi đã làm hết trách nhiệm nhưng còn nhiều vấn đề khó nói!”.

Được biết khu du lịch xanh Dìn Ký ở xã Bình Nhâm được đưa vào hoạt động năm 2006. Có hai chiếc tàu được trưng dụng như nhà hàng nổi (chiếc bị lật) và khách sạn nổi. Được biết hệ thống nhà hàng khách sạn Dìn Ký có 4 cơ sở chính nằm trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Bình Dương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem