Tàu hỏa đâm 6 ô tô, hai người chết, 26 người bị thương

Thứ hai, ngày 07/02/2011 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - 19h35 phút ngày 6-2, đoàn tàu SE2 chạy từ TPHCM ra Hà Nội đã đâm liên tiếp vào 6 ô tô trên cầu Ghềnh (Biên Hòa, Đồng Nai) khiến hai người chết tại chỗ, 26 người bị thương.
Bình luận 0

Trong 6 ô tô bị tàu hỏa đâm có 4 xe taxi và 2 xe du lịch. Theo quan sát của phóng viên ghi nhận tại hiện trường, đã có hai người chết nằm kẹt trong gầm tàu hoả, một số người bị thương đang được chuyển tới cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai cách đó chừng hơn 1 km.

img
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Cao Thuyên

Theo nhận định ban đầu, có thể do tín hiệu ở đầu cầu không hoạt động nên những người làm nhiệm vụ gác đầu cầu không biết, đã không cho dừng các phương tiện tham gia lưu thông trên cầu, gây ra tai nạn khủng khiếp nói trên. 

Theo CSGT Đồng Nai hai người chết là ông Trần Ngọc Khải, 49 tuổi và con trai là Trần Thanh Tuấn, 20 tuổi, ngụ tại phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa cùng ngồi trên chiếc xe tải nhẹ. 

Những người chứng kiến cho biết có rất nhiều người đi trên các xe ôtô nhảy xuống sông khi tai nạn xảy ra, tuy nhiên đến 22 giờ cùng ngày lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.Biên Hòa sau khi mò tìm đã không thấy bất cứ trường hợp nào.

Vụ tai nạn đã làm gián đoạn nhiều chuyến tàu hỏa trong nhiều giờ. Đến hơn 0g rạng sáng 7-2, tuyến đường sắt đã hoạt động trở lại.

Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Đồng Nai đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, UBND thành phố Biên Hoà trích ngân sách hỗ trợ mỗi người bị thương 2 triệu đồng, hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân bị chết 5 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem