Tàu hỏa đâm ô tô, 9 người chết: Lời kể hãi hùng của nạn nhân

Thứ tư, ngày 30/03/2011 20:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 15h ngày 30.3 ở khu vực Ga Tía, Km18+800 thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm 9 người chết và ít nhất 4 người bị thương nặng
Bình luận 0

Theo chứng kiến của một số người dân, ô tô khách mang BKS 20L 4564 khi đi qua đoạn đường ngang giao cắt giữa đường sắt và đường bộ đã bị tàu SE8 đi từ TPHCM ra HN (lái tàu là Đỗ Xuân Phong) tông phải.

Mặc dù thiết bị cảnh báo tại cung đường này vẫn đang hoạt động tốt nhưng do ô tô cố tình vượt qua đường nên đã xảy ra tai nạn thương tâm này.

img

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, 7 người đã chết tại chỗ, 7 người bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên hai người trong một gia đình đã chết tại bệnh viện.

Theo thông tin từ cơ quan công an, lái xe là Nguyễn Thế Hùng, 30 tuổi, thường trú tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Đoàn người trên xe có 19 người, trong đó có 4 trẻ em đang đi từ Thái Nguyên xuống huyện Thường Tín ăn cưới.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, trong những người đi cấp cứu có một gia đình gồm hai vợ chồng và một con nhỏ 8 tuổi. 

18 giờ cùng ngày, phóng viên Dân Việt đã có mặt tại bệnh viện Việt Đức. Nét bàng hoàng còn hiển hiện qua giọng nói run rẩy, anh Lê Văn Tiến ở Cảm Giả, TP Thái Nguyên, là người có mặt trên chuyến xe bị tai nạn này cho biết: “Tôi vẫn nhớ là lúc đó tôi đang ngồi ở hàng ghế sau lái xe nên quan sát rất rõ ràng. Lúc xe ô tô qua đường, lái xe đang nói chuyện điện thoại”. 

Cũng theo lời anh Tiến, sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh chỉ kịp nghe một tiếng rầm. Sau đó chiếc xe đứng khựng lại giữa đường ray. Người trên xe nằm khắp nơi, người thì bị văng ra ngoài, người thì mắc kẹt ở cửa kính.

Trước lúc xảy ra tai nạn ít phút, anh Tiến và vợ đang bế con trên tay. Rất may vợ chồng anh Tiến và đứa con trai nhỏ 9 tháng tuổi chỉ bị xây xước. Bộ quần áo của anh Tiến mang trên người đã dính máu của những người thân trong vụ tai nạn này.

Ông Lê Văn Thắng, bố anh Tiến bị thương nghiêm trọng, hiện vẫn bất tỉnh. Có mặt trên chiếc xe ô tô bị nạn còn có bà nội của anh Tiến, 97 tuổi, bị gãy chân, tay.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem