Tàu lạ đâm chìm tàu cá, một ngư dân mất tích

Thứ tư, ngày 23/11/2011 17:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 23.11, thông tin từ UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa cho biết, một tàu đánh cá của ngư dân thôn Bắc Sơn bị một tàu lạ đâm chìm khiến một người mất tích, 6 người may mắn thoát chết.
Bình luận 0

Khoảng 5h sáng 17.11, tàu đánh cá mang số hiệu TH- 4707-TS do anh Phạm Văn Hào làm thuyền trưởng đang đánh cá ở tọa độ 19,51 độ vĩ Bắc, 106,11 độ kinh Đông, cách bờ biển Ninh Bình, Thanh Hóa khoảng 20 km, thì bị một tàu vận tải đâm vào khiến tàu của anh Hào bị chìm.

Trên tàu anh Hào lúc đó có 7 thuyền viên, gồm: Phạm Văn Hào, Phạm Văn Cử, Phạm Văn Cường, Phạm Văn Tự, Phạm Văn Hội, Nguyền Văn Hải (đều ở thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ) và anh Lê Văn Thanh (xã Hoằng Thanh, Hoằng Hóa). Những người may mắn sống sót, do được một tàu bạn cứu khẳng định, chiếc tàu lạ có màu sơn da cam nhưng đã bỏ chạy sau khi gây nạn.

Hiện nay, xác anh Hào vẫn chưa được tìm thấy, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức đi tìm nhiều ngày nhưng không được. Người nhà nạn nhân đã làm đơn gửi lên các ngành chức năng có liên quan về sự việc trên. UBND huyện và chính quyền xã đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem