-
Chỉ với 2 cửa hàng, doanh thu Zara tại Việt Nam có năm lên đến gần 1.700 tỷ đồng. Uniqlo chưa công bố doanh thu, nhưng liên tiếp mở thêm cửa hàng, sức hút các nhãn nhiệu này với người Việt vẫn chưa hạ nhiệt.
-
Câu chuyện bản đồ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc được hãng thời trang H&M sử dụng đã bị người tiêu dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay. Đây là cái kết tất yếu cho H&M nói riêng và doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm không tôn trọng người tiêu dùng Việt Nam nói chung.
-
Sau kêu gọi tẩy chay H&M, cộng đồng mạng Việt Nam tiếp tục phát hiện website phiên bản tiếng Trung của một loạt thương hiệu quốc tế lớn như Zara, Uniqlo, Gucci, Louis Vuitton… cũng sử dụng bản đồ online có đường lưỡi bò.
-
Người Việt đang đồng loạt lên tiếng kêu gọi tẩy chay H&M sau thông tin hãng thời trang này thay đổi bản đồ online có sự xuất hiện của "đường lưỡi bò" phi pháp. Vào Việt Nam hơn 3 năm, có năm, doanh thu H&M hơn nghìn tỷ đồng.
-
Cộng đồng mạng Việt Nam đang đồng loạt kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của thương hiệu H&M sau thông tin hãng thời trang này thay đổi bản đồ online có sự xuất hiện của "đường lưỡi bò" phi pháp.